TOPIC:แพทย์แผนจีน กับ ปัญหาความงามสาววัยทำงาน

2016-04-27 View: 3664 | Written by:root
แพทย์แผนจีน กับ ปัญหาความงามสาววัยทำงาน


        เรียกว่าเป็นคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จในอาชีพอีกขั้น ด้วยการเลือกเส้นทางเจ้าของธุรกิจสายแฟชั่น  โบ๊ต-จิรกาล คุ้มประวัติ  หนึ่งสาวสวยรุ่นใหม่ที่ให้ความไว้วางใจในศาสตร์ความงามและสุขภาพแบบแพทย์แผนจีน   เพราะการใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างส่งผลให้พบเจอกับปัญหาสุขภาพ โดยเฉพาะเรื่องของความงามที่ส่งผลถึงบุคลิกภาพสะท้อนถึงธุรกิจที่ทำ แต่ถือว่าเป็นความโชคดีที่ได้พบตัวช่วยที่ดีในการดูแลความงามและสุขภาพ งานนี้ทำเอาสาวสวยคนนี้ถึงกับออกอาการว้าว! กันเลยทีเดียว
 
“คืออาชีพของโบ๊ตทำร้านรองเท้า มันเป็นเรื่องของแฟชั่น เราจำเป็นต้องดูแลตัวเอง เพราะคนที่จะมาเป็นลูกค้าเขาก็ต้องเชื่อจากเราที่เป็นเจ้าของใช่มั๊ยคะ เรื่องความงามและสุขภาพจึงจำเป็นสำหรับโบ๊ตค่ะ  สำหรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต 10.00 นของทุกวัน ต้องมาดูความเรียบร้อย เช็คสินค้า ถ้าไม่มีธุระอะไร ก็จะต้องดูร้านทั้งวันเพราะการทำธุรกิจทำร้านแบบนี้เราดูแลลูกค้าเองด้วย จะปล่อยให้พนักงานทำอย่างเดียวไม่ได้ ปัญหาคนที่ใช้ชีวิตในห้องแอร์โดยเฉพาะในห้างสรรพสินค้านี่แอร์ต้องเย็นมากๆส่งผลให้ ผิวแห้งถึงแห้งมาก ไฟก็เยอะสิ่งที่ตามมาคือฝ้าขึ้นบางๆ  ไม่ใช่ว่าอยู่ในร่มแล้วจะรอดนะค่ะ ซึ่งปกติก็จะกันแดดอยู่แล้ว แต่ไม่พ้น  รวมถึงปัญหาสุขภาพอื่นๆ ที่ทำให้เราไม่สดชื่น  ”
 
“ถามว่ารู้จักแพทย์แผนจีนมั๊ย ต้องบอกเลยว่ารู้จักมานานแต่รู้สึกห่างไกลมากๆกับวัยรุ่น  คนรุ่นใหม่อย่างเรานี่มองแค่ว่า  คงเป็นเรื่องของผู้ใหญ่หรือ ผู้สูงอายุ  แบบคุณพ่อคุณแม่เราประมาณนั้นค่ะ แต่เคยเห็นคนอื่นเพื่อนๆไปฝังเข็ม โดยส่วนตัวไม่เคยทำเลยค่ะ”
 
หลังจากที่ได้สัมผัส โดยการบำบัดและฟื้นฟูผิวพรรณและสุขภาพด้วยศาสตร์แพทย์แผนจีนแล้ว  สาวสวยน่ารักคนนี้ถึงขนาดออกอาการว้าว!   ว่านี่คือสิ่งมหัศจรรย์ที่เธอได้สัมผัสกันเลยทีเดียว ส่งผลให้เธอเชื่อว่า การฟื้นฟู บำบัด รักษาด้วยแนวทางธรรมชาตินั้นดีที่สุด และเหมาะกับสาวที่ต้องพร้อมทั้งบุคลิกภาพและพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์เพื่อสู้งานหนักอย่างเธอเลยทีเดียว
 
“มาคุยกับแพทย์แผนจีน และเล่าปัญหาที่เจออยู่กับแพทย์จีน คือเน้นเรื่องผิวพรรณและความงามค่ะ ปัญหาที่เจอก็อย่างที่บอกไปตอนแรก แต่ก็รวมเรื่องสุขภาพด้วย เพราะชอบตรงที่แพทย์จีนนั้น เน้นการรักษาแบบองค์รวม พบว่าเรามีปัญหาสุขภาพด้านอื่น  เช่น  ไมเกรน นอนไม่หลับ ตื่นนอนกลางดึก ทำให้เราพักผ่อนน้อย ส่งผลให้เราไม่สดชื่น  อ่อนเพลียง่าย”
 
“การฟื้นฟูที่ใบหน้านั้น ครั้งแรกที่ทำคือ การฝังเข็มที่ใบหน้า 30 เข็ม ลงอโรเวรา กดจุดที่หน้า  รวมถึงฝังเข็มที่หน้าท้องอีก มีกัวซา  แพทย์บอกว่านี่คือการปรับสมดุลของร่างกาย เพื่อให้ทุกอย่างสมดุล สิ่งที่เราพบคือ การรักษาไม่ใช่แค่รักษาเพียงจุดใดจุดหนึ่งเท่านั้น  ถึงแม้เราจะบอกว่า เรามีปัญหาที่หน้า  แต่แพทย์จีนจะรักษาทุกจุดที่โยงใยไปถึงปัญหาสุขภาพ และความงามที่เกิดขึ้น คือ ในด้านการบริการด้านการให้คำปรึกษาของแพทย์จีนก็ทันสมัยมากๆ เลยค่ะ คือเหมือนแพทย์ปัจจุบันทุกอย่าง การให้คำปรึกษา องค์ความรู้ที่ได้รับฟังนั้นคือมีมาตรฐานที่ดีมากๆ  เข้าใจปัญหาของผู้ใช้บริการ”
 
        “หลังทำแล้ว  สิ่งที่ได้รับคือ  หน้านุ่มขึ้น และการฝังเข็มก็ช่วยให้เราสบายมากขึ้นไปอีก ตัวเบามากๆค่ะ  ความรู้สึกสบายนั้นไม่ใช่แค่สดชื่นแค่ภายนอกค่ะ แต่มันรู้สึกสบายถึงภายในเลยก็ว่าได้  นี่แหละที่ทำให้เราเชื่อว่า การใช้ธรรมชาติบำบัดและฟื้นฟูนั้นมันสุดยอดมากๆค่ะ   โบ๊ตอยากจะบอกว่ามันว้าว! และอัศจรรย์สุดๆค่ะ  มันตอบโจยท์คนทำงานอย่างเรา”
 
   “ศาสตร์แพทย์แผนจีนนั้นไม่ใช่เป็นเรื่องของผู้ใหญ่อีกต่อไป เพราะว่าสัมผัสมาแล้ว รู้สึกเลยค่ะว่ามันเป็นความอัศจรรย์ที่เกิดขึ้นนะคะ และเชื่อว่าธรรมชาติที่ใช้รักษาธรรมชาติของเราเองนี่ดีมาก อยากให้คนรุ่นใหม่วัยทำงาน ลองมาสัมผัสดูค่ะว่ามันดียังไง”
 
แน่นอนว่าสาวสวยคนนี้ยังฝากทิ้งท้ายว่า มีเครื่องมือที่ดี ในการเป็นตัวช่วยให้เราคนรุ่นใหม่ สวย หล่อใส สุขภาพดีแล้ว  แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่ควรลืมคือการดูแลร่างกายของเราเพื่อสร้างความแข็งแรงให้กับตัวเรา  ต้องออกกำลังกาย  และทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ  และไม่ใช้ร่างกายและพฤติกรรมที่ทำร้ายตัวเราอีก  อะไรที่ไม่ดีต่อสุขภาพก็ต้องหลีกเลี่ยง  แหม !เรียกว่าสวยใสสุขภาพดีแบบสาวคนนี้เพิ่งรู้ว่าเธอมีตัวช่วยดีแบบนี้นี่เอง!!
 
ประโยชน์ของการฝังเข็มเพื่อความงาม
     ผลจากการรักษาด้วยการฝังเข็ม จะช่วยให้ชะลอวัย ชะลอความเสื่อมของร่างกายและผิวพรรณได้ สามารถช่วย ลดฝ้า กระ สิว ริ้วรอย รอยรอบดวงตา ผื่นแพ้ ผิวหน้าอักเสบ ให้มีอาการดีขึ้น นอกจากนี้ ยังช่วยกระชับรูขุมขน ทำให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น ผิวพรรณสดใส และการฝังเข็มยังสามารถช่วยยกกระชับได้ด้วย เป็นยกกระชับตามธรรมชาติ ไม่เหมือนการผ่าตัดดึงหน้า ไม่รุนแรง
 
 
รีวิวจากผู้ใช้จริง